Thứ Bảy, 8 tháng 12, 2012

VMD se phat hanh 200 ty dong trai phieu lai suat 22

HĐQT CTCP Y Dược phẩm Vimedimex (Mã: VMD) vừa thông qua phương án phát hành 200 tỷ đồng trái phiếu với tài sản đảm bảo là 40 triệu cp của CTCP Đầu tư và Kinh doanh vàng Quốc tế và 20 triệu cp của CTCP Đầu tư Địa ốc Hòa Bình (HBC). Ford Việt Nam tiếp tục tổ chức chương trình "Chăm xe cùng phái đẹp" để cung cấp các kiến thức và kĩ năng chăm sóc xe hơi cơ bản cho các chị em phụ nữ, qua đó giúp các chị em phụ nữ lái xe an toàn và hiệu quả hơn.

Tim kiem:

phu kien laptop | phan mem quan ly ban hang | phan mem quan ly nha hang (GDVN) - Nembo Super 32 là siêu mô tô kì lạ với động cơ được thiết kế lộn ngược lại so với bình thường, đây quả thực là một sáng tạo độc đáo của người độ xe.

Mục đích của việc phát hành trái phiếu VMD là để tăng quy mô vốn lưu động tài trợ cho hoạt động kinh doanh của công ty như mua bán thuốc, xuất nhập khẩu thuốc và thiết bị y tế…

Trái phiếu VMD có mệnh giá 1 triệu đồng, kỳ hạn 12 tháng, trả lãi sau hàng tháng, lãi suất được điều chỉnh 1 tháng/lần vào ngày tính lãi. Lãi suất kỳ đầu tiên là 22%/năm. Lãi suất các kỳ tiếp theo bằng lãi suất tiết kiệm VND kỳ hạn 12 tháng lãnh lãi cuối kỳ của Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) – hội sở cộng thêm 5%.

P.V

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét